Phần mềm khám phá rừng nhiệt đới

 - 

T1 trang 52 SBT Tin học 4: nhận biết các nhiều loại thú trang bị trong phần mềm tìm hiểu rừng nhiệt độ đới.Bạn sẽ xem: Phần mềm tò mò rừng nhiệt độ đới

1. Nháy đúp vào hình tượng của phần mềm mày mò rừng sức nóng đới để giúp đỡ khởi động trò chơi
*

*

*

4. Nháy nút ở góc bên phải, phía dưới màn hình để nhận thấy được những con vật

T2 trang 53 SBT Tin học tập 4: dịch rời các loài vật vào đúng vị trí nơi chúng ngủ.

Bạn đang xem: Phần mềm khám phá rừng nhiệt đới

Đáp án:

Hướng dẫn: Nháy loài chuột vào loài vật và kéo thả con chuột vào 1 trong các 3 tầng của rừng. Nếu như đúng vị trí ngủ của con vật đó, nhỏ vật này sẽ được auto gắn vào chỗ, còn nếu không nó vẫn trở về địa điểm ban đầu.

Lưu ý: quan gần kề hình ảnh mặt trời và mặt trăng. Kéo thả chuột làm thế nào càng cấp tốc càng tốt.

Bài 1 trang 53 SBT Tin học 4: vui chơi giải trí với phần mềm mày mò rừng sức nóng đới, em sẽ

A) có tác dụng quen cùng với những loài vật sống vào rừng nhiệt đới và chỗ mà bọn chúng ngủ.

B) luyện tập các thao tác với nhỏ chuột vật dụng tính.

D) tất cả 3 ý trên

Hãy chọn câu trả lời đúng và không hề thiếu nhất.

Xem thêm: Single Page Application Là Gì, Single Page Application Concept

Đáp án:

Câu vấn đáp đúng và tương đối đầy đủ nhất là D

Bài 2 trang 54 SBT Tin học tập 4: Hình sau đó là màn hình bao gồm khi mở phần mềm tò mò rừng nhiệt độ đới. Hãy điền những số vào câu sau đây để có giải đam mê đúng với rất nhiều số được khắc ghi trên hình.


*

Đáp án:

“Con trang bị được tấn công chữ số 2 là con vật mà em rất cần phải kéo thả chuột để đưa nó về vị trí ngủ, còn con vật được ký kết hiệu số một là con vật đang được mang về chỗ ngủ đúng của nó. ”

Bài 3 trang 54 SBT Tin học 4: Hãy gạch ốp chân dưới nhiều từ ưa thích hợp để có được những câu đúng sau đây.

A) Rừng nhiệt đới gió mùa có (ba/bốn) tầng, mỗi loài vật sống trong rừng chỉ ngủ đêm tại 1 (vị trí/tầng) duy nhất định.

B) Để đưa những con đồ gia dụng đó về địa chỉ ngủ đúng của chúng, em rất cần phải (nháy/kéo thả) con chuột vào đúng tầng ngủ của loài vật đó.

C) lúc Mặt Trời sửa chữa Mặt Trăng là trời sáng, thời hạn chơi (vẫn còn/đã hết)

Đáp án:

A) Rừng nhiệt đới gió mùa có ba tầng, mỗi con vật sống vào rừng chỉ ngủ đêm ở 1 (vị trí/tầng) độc nhất vô nhị định.

Xem thêm: Người Tham Chiếu Là Gì ? Tham Chiếu Là Gì, Nghĩa Của Từ Tham Chiếu

B) Để đưa những con đồ trở về địa chỉ ngủ đúng của chúng, em cần được kéo thả con chuột vào đúng tầng ngủ của con vật đó.

C) khi Mặt Trời thay thế Mặt Trăng là trời sáng, thời hạn chơi đang hết

Bài trước:
Bài 1: học tập toán với ứng dụng Cùng học toán 4 (trang 45 SBT Tin học tập 4)Bài tiếp: Bài 3: đồng chí thao với trò nghịch Golf (trang 55 SBT Tin học 4)

Giải SBT Tin học tập lớp 4

1. Mày mò máy tính

Bài 1: các gì em đã biết (trang 3 SBT Tin học 4)

2. Em tập vẽ

Bài 1: đông đảo gì em sẽ biết trang (12 SBT Tin học 4)Bài 2: Vẽ hình chữ nhật, hình vuông (trang 17 SBT Tin học 4)Bài 3: xào luộc hình (trang 19 SBT Tin học tập 4)Bài 4: Vẽ hình e-lip, hình trụ (trang 22 SBT Tin học 4)Bài 5: Vẽ tự do thoải mái bằng rửa vẽ, cây bút chì (trang 24 SBT Tin học tập 4)Bài 6: thực hành thực tế tổng phù hợp (trang 27 SBT Tin học tập 4)

3. Em tập gõ 10 ngón

Bài 1: vị sao bắt buộc tập gõ 10 ngón? (trang 31 SBT Tin học 4)Bài 2: Gõ từ đơn giản dễ dàng (trang 37 SBT Tin học tập 4)Bài 3: thực hiện phím Shift (trang 41 SBT Tin học 4)Bài 4: Ôn luyện gõ (trang 42 SBT Tin học tập 4)

4. Học tập và nghịch cùng sản phẩm công nghệ tính

Bài 1: học tập toán với phần mềm Cùng học tập toán 4 (trang 45 SBT Tin học 4)Bài 2: tìm hiểu rừng nhiệt đới (trang 52 SBT Tin học tập 4)Bài 3: bằng hữu thao cùng với trò chơi Golf (trang 55 SBT Tin học 4)

5. Em tập soạn thảo

Bài 1: rất nhiều gì em vẫn biết (trang 59 SBT Tin học tập 4)Bài 2: Căn, lề (trang 64 SBT Tin học 4)Bài 3: khuôn khổ chữ và phông chữ (trang 66 SBT Tin học 4)Bài 4: đổi khác cỡ chữ và phông chữ (trang 69 SBT Tin học 4)Bài 5: coppy văn phiên bản ( trang 72 SBT Tin học tập 4)Bài 6: trình bày chữ đậm, nghiêng ( trang 75 SBT Tin học tập 4)Bài 7: thực hành thực tế tổng đúng theo (trang 79 SBT Tin học tập 4)

6. Trái đất logo của em

Bài 1: bước đầu tiên làm quen thuộc với hình ảnh sản phẩm (trang 81 SBT Tin học 4)Bài 2: Thêm một số lệnh của biểu tượng logo (trang 86 SBT Tin học 4)Bài 3: áp dụng câu lệnh lặp (trang 96 SBT Tin học tập 4)Bài 4: Ôn tập (trang 103 SBT Tin học tập 4)

7. Em học tập nhạc

Bài 1: làm cho quen cùng với Encore (trang 107 SBT Tin học tập 4)Bài 2: Em học nhạc cùng với Encore (trang 113 SBT Tin học tập 4)Bài 3: Em học nhạc với Encore (tiếp) (trang 116 SBT Tin học tập 4)Bài 4: Sinh hoạt đồng chí với Encore (trang 120 SBT Tin học 4)