KLED - KỊ SĨ CÁU KỈNH

 - 

Quân bộ đội Nexus xôn xang về tên yordle giáp nhân mang tên là Kled. Chúng mang đến rằng, hắn đã kungfu trong hầu hết chiến dịch được triển khai bởi những quân đoàn Nexus, giành được mọi thương hiệu quân sự tất cả thể, cùng chưa lúc nào một lần lùi cách khỏi trận chiến. Hầu hết lời khẳng định, hệt như bao câu chuyện về người anh hùng trong thần thoại cổ xưa khác, là ko rõ ràng. Nhưng lại có 1 phần trong thần thoại về Kled là quan trọng chối bỏ: khi cưỡi Skaarl (con chiến mã hèn mạt của hắn) lâm trận, kiêng Sĩ cáu kỉnh chiến đấu kịch liệt để đảm bảo an toàn thứ nằm trong về hắn… và chiếm phần lấy bất kỳ thứ gì hắn tất cả thể.

Bạn đang xem: Kled - kị sĩ cáu kỉnh

KỸ NĂNG

*
Skaarl Thằn Lằn hèn mạt (Nôi tại)

Con thú cưỡi nửa tin nửa ngờ của Kled, Skaarl, có thanh tiết riêng cùng chịu giáp thương ráng cho công ty của nó khi cả nhì đi thuộc nhau. Lượng máu thêm vào đó mà Kled gồm được trải qua các trang bị, Ngọc hỗ trợ và Bảng bổ trợ đều được vận dụng trên Skaarl. Khi thanh huyết của bé thằn lằn này cạn kiệt, nó đang chạy tới những ngọn đồi, và mặc kệ Kled đại chiến một mình.

Khi chiến đấu đối kháng độc, năng lực của Kled thay đổi và thừa nhận thêm tốc độ di chuyển khi nhắm đến phía kẻ địch. Kled rất có thể khôi phục lòng dũng cảm của Skaarl và đem con con ngữa trở về bằng phương pháp tấn công trụ, tướng tốt quái khủng.

*
Dây Thừng mồi nhử Gấu (Q - Đi ngựa)

Kled ném ra một đoạn dây thừng có bẫy gấu buộc tại đoạn đầu, gây gần kề thương tới tất cả kẻ địch mà nó đi qua và đã tích hợp tướng địch đầu tiên trúng phải. Trường hợp Kị Sĩ gắt gỏng đứng gần kim chỉ nam bị gắn vào trong nhì giây, hắn ta sẽ thu dây lại, kéo phương châm đó về phía mình trong những lúc vẫn làm lờ lững và gây ra chút ít ngay cạnh thương. Khả năng này gây thêm tiếp giáp thương lên lính.

*
Súng Lục đuc rút (Q – Đi đất)

Kled bắn súng ra một chùm đạn theo hướng chỉ định và tự đẩy lùi phiên bản thân về phía sau.

*
Khuynh Hướng đấm đá bạo lực (W)

Đòn đánh thường của Kled khiến cho hắn ta nổi điên, tăng tốc độ đánh ở 4 đòn đánh kế tiếp. Đòn tấn công thứ bốn được cường điệu hóa gây thêm gần cạnh thương nhờ vào % máu về tối đa của mục tiêu.

*
Cưỡi ngựa Đấu yêu thương (E – Chỉ Đi ngựa)

Kled và Skaarl lướt tới khoanh vùng đã chọn, gây cạnh bên thương lên vớ cả đối thủ trên con đường và trong thời điểm tạm thời được tăng lên tốc độ di chuyển. Nếu Cưỡi chiến mã Đấu Thương tấn công một tướng tá địch tốt quái lớn, Kled cùng Skaarl có thể tái kích hoạt khả năng này nhằm lướt ngược trở lại chiếu thẳng qua mục tiêu, lại gây gần kề thương tiếp.

*
Xung Phooong!!! (R – Chỉ Đi ngựa)

Kled và Skaarl xông cho tới một địa điểm được chỉ định, tạo ra lớp gần kề và tăng speed độ dịch rời của liên minh trên chặng đường được vạch ra trường đoản cú trước. Skaarl đã lao đầu vào đối thủ đầu tiên chạm mặt phải, gây ngay cạnh thương theo % máu buổi tối đa của mục tiêu.

*

ĐI ĐƯỜNG VÀ GIAO TRANH

Kị Sĩ cáu kỉnh chỉ hy vọng đem tới tử vong cho quân thù của hắn ta, với hệ thống gan góc của Skaarl sẽ giúp đỡ ích không hề ít cho Kled thông qua cuộc chiến, tức thì cả sau thời điểm con chiến mã bò gần kề bỏ người chủ sở hữu yordle mà đi. Để call Skaarl quay trở lại, Kled phải chấp nhận rủi ro với chơi tấn công chủ cồn – ví như hắn ta mang lại được lòng tin của nhỏ thằn lằn, Kled hoàn toàn có thể cưỡi một con ngựa chiến mới cùng với thanh máu new nguyên.

Khi đi đường, sức mạnh của Kled nhờ vào nhiều vào xu hướng Bạo Lực (W) bao gồm sẵn. Lúc đó, kiêng Sĩ gắt Kỉnh có thể đánh đập đối thủ với các vố đánh hay được cường hóa, nhưng kĩ năng này vẫn trong thời gian hồi chiêu sau khi vừa cần sử dụng xong, Kled lại phải nhờ vào vào các kĩ năng khác để tạo ra lượng gần cạnh thương theo thời gian.

Khuynh hướng Bạo Lực ko thể bật và tắt và kích hoạt ngay lúc Kled sử dụng đòn tiến công thường, nhưng bạn chơi Kled thiếu tay nghề thường sẽ thấy mình nổi điên lên một đợt quân nhân vô hại, thậm chí là là trong những khi đáng ra bắt buộc giữ lại nổi điên đến những địch thủ nguy hiểm hơn. Vì nguyên nhân đó, Kled đã muốn nạp năng lượng lính cảnh giác bằng các kỹ năng khác hơn nếu tất cả ý định giao tranh với một tướng địch trong tương lai gần.

“Nếu Kled đâm “quá SÂU” và Skaarl quăng quật chạy, hắn tất cả hai chọn lọc để gọi nó trở lại: tháo lui về căn cứ như một kẻ nhát nhát, hoặc làm những câu hỏi mà các giọng nói trong đầu hắn luôn bảo hắn đề nghị làm cùng ĐÂM SÂU HƠN.”

Khi Kled quyết định trao đổi,Cưỡi con ngữa Đấu Thươnggiúp hắn bám sát mục tiêu dễ dàng. Kled hoàn toàn có thể dùng Cưỡi chiến mã Đấu Thươnglần nhị sauKhuynh phía Bạo Lựcđể giành thắng lợi.

Nếu Kled đâm “quá SÂU” và Skaarl quăng quật chạy, hắn gồm hai chọn lọc để gọi nó trở lại: tháo lui về địa thế căn cứ như một kẻ hèn nhát, hoặc làm những việc mà tiếng nói trong đầu hắn luôn bảo hắn cần làm với ĐÂM SÂU HƠN. NếuKị Sĩ cáu Kỉnhđuổi theo một tướng tá địch, hắn sẽ sở hữu được một lượng đạn số lượng giới hạn trong khẩuSúng Lục bỏ Túiđể đem lại tín nhiệm của Skaarl với dụ nó chạy về cùng với chủ.

Xem thêm: Rise Of The Tomb Raider Hé Lộ Thời Điểm Ra Mắt Trên Pc, Rise Of The Tomb Raider: 20 Year Celebration

Nếu thông minh, Kled vẫn theo dõi gần kề sao thanh anh dũng của Skaarl với dụ đối phương đúng thời điểm hắn cưỡi lại bé thằn lằn này để có thanh máu lắp thêm hai. Khi tất cả đượcCưỡi chiến mã Đấu ThươngXung Phooong!!!, Kled đã sẵn sàng ăn mạng rồi.

*

GIAO TRANH TỔNG VÀ CUỐI TRẬN

Khi giai đoạn đi mặt đường kết thúc, Kled đóng góp tốt nhất có thể cho đội của mình bằng phương pháp chơi như một đấu sĩ – hắn ta nổi điên với bất cứ tên đần nào hắn bắt dược khi vẫn xâm phạm lãnh thổ, áp dụng Cưỡi ngựa Đấu ThươnghoặcDây Thừng bả Gấu để cấu hình thiết lập vị trí và khóa chặt các quân thù nguy hiểm. Thanh máu của Skaarl để giúp cho tránh Sĩ gắt Kỉnhcó thêm kĩ năng chống chịu, nhưng nó cũng tương đối dễ để tổng thể đội hình kẻ địch tập trung vào nhỏ thằn lằn. Trường hợp Skaarl loại bỏ đi từ thừa sớm trước giao tranh, Kled sẽ gặp khó với cơ hội sống sót là quá không nhiều ỏi.

Tuy nhiên, ví như Kled hoàn toàn có thể níu giữ lại người các bạn thằn lằn nhút nhát của mình lại, hắn sẽ unlock toàn cỗ tiềm năng của một trinh sát đơn mục tiêu. Hắn rất có thể liên tục làm đủng đỉnh và lướt tới đối thủ đang vứt chạy bởi chiêu Q cùng E, khiến cho hắn cực kỳ đáng hại trong việc lau chùi tàn cục. Chúng ta không thể rời ra khỏi giao tranh cùng với Kled bất cứ bao giờ bạn muốn. Bạn rời giao tranh với Kled khi một trong các hai gục xuống.

“Bạn không thể rời ra khỏi giao tranh với Kled bất cứ lúc nào bạn muốn. Bạn rời giao đấu với Kled khi 1 trong những hai gục xuống.”

Khả năng kết dính một mục tiêu khiến hắn đáp trả những địch thủ đẩy lẻ rất tốt, do hắn hoàn toàn có thể dùng chiêu cuối nhằm lao vùn vụt vào mặt đường cùng một lớp lá chắn cực lớn. Cảm giác tăng tốc doXung Phooong!!!để lại góp đồng đội hoàn toàn có thể nhập cuộc mau lẹ hơn.

Một chiêu cuối đúng lúc là cách hoàn hảo nhất để buộc đối thủ giao tranh – ví như đi thuộc nhau, cả đội hoàn toàn có thể lao cho tới như một lũ ngựa chiến với đâm trực tiếp vào con đường trước của địch.Xung Phooong!!!cũng là cách cực tốt để Kled đi vòng sang bên và tiến công tạt sườn. Ko có kỹ năng này, khả năng tiếp cận của gã Yordle khát huyết là khôn cùng thấp .

Tất nhiên là Kled không nên tự mình xung phong vào nguyên một đội quân của địch. Đồng minh sẽ giúp đỡ đỡ được không hề ít đấy.

PHỐI HỢP

Đồng đôi say đắm hợp:

*
Lulu, pháp sư Tinh Linh

Kled bao gồm hai thanh máu, cơ mà rất khó để biến đổi một vị tướng mạo đỡ đòn. Lớp tiếp giáp và hóa to đùng của pháp môn sư Tinh Linh tạo cho Kled các tiền đề rộng để dấn thân vì hắn ta hay quá mỏng manh hoặc dù chúng bao gồm hết hiệu lực thực thi hiện hành đi chăng nữa, giúp hắn ta tiếp tục nổi điên.

*
Garen, biểu tượng Của Demacia

Đồng minh yếu cơ hễ của Kled sẽ không hề như vậy nữa lúc đượcXung Phooong!!!cùng hắn ta. Nếu hình tượng Demacia đến Kled mượn trái tim và thanh tìm của mình, cả hai sẽ sở hữu đủ tốc độ và sức khỏe để đập tan tuyến đường đầu của địch.

*
Kindred, Thợ Săn Vĩnh Hằng

Kled luôn luôn phải đưa ra gạn lọc khi hắn ta bị hất ngoài thú cưỡi: liên tục chiến đấu và cố gắng triệu hồi lại Skaarl, hay biến chuyển Về cho an toàn? Khi tất cả Kindred bên cạnh, tuyển lựa trở nên dễ dàng hơn hẳn, cừu Cứu Sinh giúp Kled có một vé miễn phí tổn để thường xuyên ĐÂM SÂU để hotline lại nhỏ thú cưỡi hèn kém và liên tục chiến đấu mạnh bạo hơn trước.

Kẻ thù khắc chế:

*
Lux, tè Thư Ánh Sáng

Khó cho Kled và Skaarl ở lại vào giao tranh nếu chúng đang phải tuyên chiến đối đầu với đối phương có khá nhiều kỹ năng chế ước và dồn gần kề thương. Nếu như Tiểu Thư Ánh sáng bắt được cặp đôi yordle-thằn lằn với Khóa Ánh Sáng, cô nàng rất có thể dùng mong Vồng tối Thượng để làm chúng rã ra thành từng mảnh trước lúc kịp phản nghịch ứng.

Xem thêm: Bảng Tiến Hóa Pokemon Trong Pokémon Go, Hình Ảnh Sự Tiến Hóa Của Pokemon

*
Janna, Cơn Thịnh Nộ Của Bão Tố

Kẻ địch hoàn toàn có thể ngăn chặn sự thâm nhập giao tranh cùng làm chậm trễ Kled sẽ trong cơn điên loạn của hắn, Một trộn Gió Lốc nhanh hay gió mùa sẽ cuốn bay Xung Phooong!!! thành Xung Phhhhh…

*
Tristana, Tay Súng Yordle

Tầm phun về cuối trận của Tay Súng Yordle sẽ làm cho Kled đề nghị đắn đo quan tâm đến xem có nên xả thân giao tranh xuất xắc không. Với cả Cú khiêu vũ Tên Lửa lẫn Cú phun Hỏa Tiễn đều vô hiệu hóa hóa ưu điểm nhất của tránh Sĩ cáu Kỉnh: dính vào lấy đối thủ.