Hướng dẫn parkour cơ bản

 - 

Bạn ước ao thử mức độ với Parkour? digitalseminar.com.vn để giúp bạn cùng với tổ hợp những bài tập Parkour từ bỏ cơ bản đến nâng cấp đơn giản và an ninh ngay dưới đây.Bạn đang xem: giải đáp parkour

Ngày nay, Parkour đã rất trở nên tân tiến trên nuốm giới. Nó không chỉ dễ dàng và đơn giản là một môn thể dục tiêu khiển, mà biến hóa lối sống được nhiều người lựa chọn. Đừng nhìn câu hỏi nhảy tự nóc công ty này sang trọng nóc bên khác xuất xắc leo trèo mà gồm cái quan sát không đúng về cỗ môn này. Hãy cùng digitalseminar.com.vn mày mò các bài tập giúp Parkour trở nên thân cận hơn với bạn.

Bạn đang xem: Hướng dẫn parkour cơ bản

Quy trình huấn luyện và đào tạo Parkour cho người mới bắt đầu 


*

Các bước bước đầu huấn luyện nhảy ban đầu rất quan trọng

Nếu chúng ta đã thực hiện bất kỳ bài tập như thế nào của shop chúng tôi về mạch hoặc bài bác tập thể hình thì các bạn đã bước đầu chuẩn bị đến Parkour. Các vận động như yoga , lacrosse, đấm bốc, tập bơi lội, chạy… đều sẽ giữ lại được cho khung hình ở tâm lý thể chất cực tốt và chuẩn bị sẵn sàng cho hầu hết hoạt động.

Để luyện tập Parkour hãy bắt đầu với một trong những động tác sẽ giúp đỡ bạn xây dựng một số sức mạnh. Bài xích tập Parkour cho những người mới ban đầu gồm:

Bodyweight Squats: triển khai 10 lần mỗi hiệp, bài bác tập này sẽ giúp bạn tập luyện tốt nhất có thể cho song chân.Chống đẩy: tiến hành 10 lần, đây là bài tập mức độ mạnh kinh khủng bạn không nên bỏ qua.Nâng chân: tiến hành 10 lần từng chân để bức tốc sức to gan cho đôi chânPull-up: tiến hành 10 lần, bài bác tập lên xà đơn để giúp bạn củng cố sức khỏe đôi tay, tốt nhất có thể cho vấn đề tập Parkour. Nếu như khách hàng không thể kéo lên, không vấn đề gì hãy thực từ từ.

4 cồn tác dành cho người mới bước đầu Parkour

Sau khi bạn đã tiến hành các bài tập củng vắt sức mạnh. Hãy bắt đầu với Parkour tự 4 động tác cơ bản ngay bên dưới đây.

Tiếp khu đất đúng cách

Biết bí quyết tiếp đất an ninh và tác dụng sau khi nhảy đầm hoặc thả là 1 trong những kỹ năng cần thiết cho Parkour. Hạ cánh và đúng là thứ cho phép bạn tức thì lập tức đứng lên và thường xuyên di chuyển. Quan trọng đặc biệt hơn, tiếp đất đúng chuẩn giúp các bạn giảm chấn thương. Gồm hai cách tiếp đất trong Parkour:

Tiếp đất bởi hai chân: đây là cách tiếp đất hiệu quả trong Parkour giúp bớt mức độ căng thẳng mà khung người bạn chạm chán phải khi tiếp đất. Để tiếp khu đất nhẹ nhàng hãy uốn nắn cong đầu gối của công ty khi chúng ta tiếp đất với không cong vượt 90 độ.Lăn: là một năng lực hạ cánh quan tiền trọng cần có nếu bạn muốn tránh bị thương khi tập Parkour. Lăn sau khi tiếp đất giúp phân tán lực tác động ảnh hưởng lên nhiều bộ phận hơn của cơ thể, giúp giảm nguy cơ chấn thương. Với bí quyết tiếp đất này chúng ta hãy triệu tập vào vấn đề biến bản thân thành một quả bóng.

Vault bởi hai tay


*

Động tác cơ bạn dạng phổ vươn lên là khi tập Parkour

Nâng người

Đây là một trong bài tập trong các số đó một đi xuất phát điểm từ một vị trí kéo lên qua đầu. Nó rất có thể được triển khai trên cành cây, thanh hoặc ngẫu nhiên bề mặt có thể chắn. Tuy vậy nó được sử dụng phổ cập nhất như một bài bác tập thể dục tuy nhiên nó nhiều khi được thực hiện trong Parkour. Bài xích tập này giúp người tập có thể vượt qua những chướng hổ thẹn vật cao hơn thân mình.

Xem thêm: Sự Trỗi Dậy Của Khiên Hiệp Sĩ Light Novel, Tate No Yuusha No Nariagari

Bước nhảy thiết yếu xác

Các bước nhảy thiết yếu xác chất nhận được bạn tiếp khu đất trên các quanh vùng nhỏ, như bề mặt nhỏ trên đỉnh tường. Nhảy chính xác đòi hỏi sự tập trung, cân bằng và nhận thức được những giới hạn của bạn.

Cách tiến hành động tác Parkour nâng cao

Trước khi ban đầu một chuỗi động tác Parkour nâng cấp bạn cần thành thạo tất cả các cồn tác cơ bản. Các bạn sẽ có thể thực hiện 4 động tác tiếp đất, Vault bằng hai tay, nâng fan và cách nhảy chính xác lặp đi lặp lại. Sau đó bạn có thể học những kĩ thuật Parkour nâng cao:

Wall Run

Chạy tường chất nhận được bạn leo lên một tường ngăn thật cao, rất nhanh khi tập Parkour. Chạy tường là một hoạt động phức tạp. Để thực hiện thành công một động tác chạy xuyên tường, các bạn phải chạy, nhảy, leo với treo trong một chuyển động linh hoạt – không dễ dàng như các bạn tưởng.

Cú nhảy đầm của mèo


*

Cat jump giúp bạn vượt qua những bề mặt nhỏ an toàn

Các cat jump là sự phối hợp giữa nhảy và leo. Các bạn sẽ sử dụng cú khiêu vũ như một con mèo khi chúng ta phải vượt sang một khoảng trống. Khi chúng ta đang lơ lửng khỏi mép của tòa án nhân dân nhà hoặc bức tường, hãy kéo mình mang lại vị trí an toàn. Cách rất tốt bằng là đưa đầu gối vào ngực với ấn các ngón chân vào thành mặt của tường. Đẩy chân lên bởi ngón chân và đồng thời kéo khung hình lên bằng tay. Sau đó dùng lực doãi thẳng cánh tay với đẩy khung hình của bạn lên. Rướn người về phía trước nhằm trọng tâm của bạn ở phía an toàn,

Giữ thăng bằng

Giữ thăng bằng là một năng lực quan trọng cần phải có trong Parkour. Các bạn sẽ thường xuyên đi dạo và nhảy lên hồ hết khu vực nhỏ như mặt đường ray cùng mép tường. Chúng ta cần phát triển sức mạnh dạn cơ bắp cùng sự phối hợp cần thiết để không té nhào xuống đất. Tập duy trì thăng bằng bằng phương pháp đứng và đi trên phố ray.

Tic – tac

Tic- tac là sự phối hợp giữa leo tường với nhảy. Chuyên môn này chất nhận được bạn tới những nơi cao hơn bạn cũng có thể bằng một cú nhảy. Tic- tác được sử dụng khi chúng ta về phía một bức tường ở 1 góc độ. Tiếp đến đặt một chân lên tường và cần sử dụng chân đó xuất kho khỏi tường để dancing lên một cấp độ cao hơn. Tic-tac thường được áp dụng kết phù hợp với một cồn tác khác.

Xem thêm: Tiểu Sử Lưu Minh Tài Smile Là Ai, Sinh Bao Nhiêu? Tiểu Sử Lưu Minh Tài

Với chuỗi các động tác từ cơ bạn dạng đến nâng cấp trên vững chắc hẳn bạn sẽ nhanh nệm “quen thân” với Parkour. Mặc dù nhiên, ko kể Parkour, còn có tương đối nhiều bộ môn xung quanh trời thú vị khác ví như bắn cung, chèo thuyền kayak, chạy xe máy nước Jet Ski, cưỡi ngựa… Hãy mua ngay ứng dụng luyện tập thông minh digitalseminar.com.vn về điện thoại để có thể tham gia các bộ môn này chỉ với cùng 1 “chạm”. Chơi ngay và thuộc trải nghiệm digitalseminar.com.vn.